FREEDOM FiX CR

post:

Browse »Home » » ชมง่ายๆ ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับมากมาย

ชมง่ายๆ ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับมากมาย

ชมง่ายๆ ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับมากมาย ทั้ง สมาร์ททีวี, ไอโฟน, ไอแพด, แท็ปเล็ด, แอนดรอยด์ และคอมพิวเตอร์ พีซี & โน้ตบุ๊ก

:: แพคเกจรายเดือน มี 2 แพคเกจ
Silver 250 บาท ต่อเดือน
Gold 350 บาท ต่อเดือน
ถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกชั้นนำ, ภาพยนตร์, การ์ตูน, สารคดี, ซีรีย์ เพียงเดือนละ 250 บาท
ติดต่อสมัครบริการ Line: frdmln หรือ Inbox
สั่งซื้อบัตรเติมเงินได้ที่นี่ที่เดียว โดยการโอนเงินผ่านธนาคารครับ ไม่รับบัตรทรูมันนี่ โอนเงินแล้วแจ้งมาทางLINE IDไม่เกิน5-10นาที จะได้pincodeจากเราหรือต้องการให้สมัครก็ได้ครับ
บริการดีคือเรา ของดีอยู่ที่นี่ จะก่อนซื้อหรือหลังซื้อ เสมอต้นเสมอปลาย พูดคุยทุกเรื่องได้ทุกเมื่อ ไม่มีหลอกขายว่าดีทุกserver เพียงแต่ว่าserverมีข้อผิดพลาดน้อยกว่ากัน ลูกค้าอย่าไปดูที่ราคาว่าถูกแล้วจะดี เราคัดสันserverที่ดีและข้อผิดพลาดน้อยอยู่ที่นี่ เชิญเข้ามาลองและสัมผัสได้ครับ
ที่นี่จำหน่ายIPTVที่มีคุณภาพ เป็นที่รุ้จักกันทั่วไป ราคามาตรฐาน ต้องการดูผ่าน คอม อันดรอย ios มี3ค่าย HD2LIVE IPPLAYBOX PRETTY TV2 แต่ถ้าต้องการเล่นง่ายติดกล่องอันดรอย มีSEED SPORTLIVE IPTVSO ครับ ที่นี่SERVERแต่ละเจ้ามีความความแตกต่างกัน ช่องใกล้เคียงกัน คุณภาพมีไม่เหมือนกันแต่ก็โอเคครับ ไม่มีการขโมยช่องมาส่ง ไอ้ที่บอกถูกๆ ลูกค้าต้องไปเปรียบเทียบเองครับ ว่าคุณภาพเป็นไง ของถูกจะให้ดีไม่มีแน่นนอนครับ เพราะการลงทุนมันแตกต่างกัน ผมไม่ใส่ไฟนะครับ เพียงไม่อยากให้เสียเงินซ้ำซ้อน เท่ากับเสีย2ต่อ
เรียนลูกทุกท่านที่สมัครดู อย่าได้ใช้ID 1userชม 2-3จุดนะครับ ทางserverมีระบบล็อตไม่ให้เข้าดู และมีหลักฐานให้ท่านทราบว่าท่านดูอะไรอยู่ จึงแจ้งและทำความเข้าใจ ขอบคุณครับ
http://www.badcattv.com/main
เข้ากลุ่ม
https://www.facebook.com/groups/943459055698548/
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

แสดงความคิดเห็น

 
Kerangka Template by creating website » Template modify by panjz online